Mô tả công việc
- Phục vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng dựa trên lượng khách hàng lớn được sàng lọc từ đội ngũ marketing.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển nguồn khách cá nhân.
- Chăm sóc lượng data khách hàng có sẵn,tư vấn,giải đáp thắc mắc về chính sách,quyền lợi của khách hàng.
- Theo dõi đốc thúc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thương lượng giá cả, kí kết hợp đồng kí cọc, mua bán cho khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống dữ liệu khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Phục vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng dựa trên lượng khách hàng lớn được sàng lọc từ đội ngũ marketing.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển nguồn khách cá nhân.
- Chăm sóc lượng data khách hàng có sẵn,tư vấn,giải đáp thắc mắc về chính sách,quyền lợi của khách hàng.
- Theo dõi đốc thúc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thương lượng giá cả, kí kết hợp đồng kí cọc, mua bán cho khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống dữ liệu khách hàng.